[HCM] Nhà thông minh AURA: Tuyển dụng 01 vị trí Event Management Executive


Vị trí Event Management Executive
Aura Smart Home tuyển dụng 01 vị trí Event Manager phụ trách điều phối các dự án event của công ty, mảng công nghệ nhà thông minh, chương trình sự kiện, tiếp thị, mời diễn giả và đại biểu, lựa chọn đối tác và khách hàng. Môi trường làm việc đa quốc gia và đầy thử thách sẽ thúc đẩy bạn học hỏi và phát triển nhanh nhất có thể và phát triển thành một chuyên gia tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
1. Mô tả công việc
– Phát triển, lên kế hoạch cho các chương trình, dự án sự kiện B2B, sự kiện thường niên tại showroom, đại lý.
– Tạo đề xuất, kế hoạch sự kiện, phối hợp cùng team Marketing và Sale để quảng bá sự kiện.
– Quản lý các sự kiện và chiến dịch: lập kế hoạch, sản xuất, vận hành, hậu cần.
– Giao tiếp và thương lượng với khách hàng, nhà tài trợ và nhà cung cấp.
– Xử lý ngân sách và lập hóa đơn.
– Giám sát tiến độ và nhiệm vụ của nhóm dự án.
2. Yêu cầu
– Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
– Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý sự kiện / Quản lý khách sạn hoặc các ngành học liên quan.
– Tâm huyết với nghề và đam mê sự kiện.
– Có kỹ năng lãnh đạo tốt và kinh nghiệm quản lý dự án.
– Tinh thần tự do và cởi mở.
– Độc lập, tổ chức cao, quản lý thời gian tốt.
– Linh hoạt với giờ làm việc (đối với các sự kiện diễn ra vào cuối tuần hoặc vào ban đêm)
3. Phúc lợi:
– Lương cơ bản:Thỏa thuận + thưởng doanh số
– BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động Việt Nam
– Môi trường làm việc quốc tế năng động, vui vẻ
– Cơ hội xây dựng một công ty phát triển nhanh, có sứ mệnh và tác động tích cực đến đối tượng khách hàng rộng lớn.
– Tiếp cận để gặp gỡ và hợp tác với các chuyên gia công nghệ, kỹ sư hàng đầu về sáng chế Smart Home, Smart City
CV kèm hồ sơ năng lực gửi về: Mai.dao@seltec.io