Chính sách bảo hành - bảo trì


1. CHÍNH SÁCH CHUNG
Tất cả các sản phẩm Smart home do Aura phân phối sẽ được bảo hành bảo trì trong 36 tháng.
1.1 Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được sản xuất bởi Aura và phân phối thông qua các Đại lý trên toàn quốc.
1.2 Trong 03 năm đầu, Aura tiến hành bảo trì kiểm tra hoạt động của các thiết bị Smart home và xử lý các vấn đề phát sinh khi sử dụng như sau:
- Đợt 1: trong vòng 01 năm đầu sau khi ký biên bản nghiệm thu và bàn giao: kiểm tra hoạt động của các thiết bị phần cứng, miễn phí thay pin, vệ sinh thiết bị, cập nhật tính năng app.
- Đợt 2: 12 (mười hai) tháng tiếp theo: kiểm tra hoạt động của các thiết bị phần cứng, miễn phí thay pin (nếu thiết bị thay lần thứ 2 sẽ tính phí), vệ sinh thiết bị.
- Đợt 3: Đến khi hết 36 tháng bảo hành: kiểm tra hoạt động của các thiết bị phần cứng, miễn phí thay pin (nếu thiết bị thay lần thứ 2 sẽ tính phí), vệ sinh thiết bị.
1.3 Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Aura thay thế miễn phí cho khách hàng trong 36 tháng đầu.
1.4 Sản phẩm lỗi do khách hàng: Aura sẽ sữa chữa/thay mới có tính phí theo bảng giá hiện tại được công bố.
1.5 Aura luôn luôn hỗ trợ kiểm tra/tư vấn miễn phí vô thời hạn.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
2.1 Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày bàn giao.
2.2 Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, tem bảo hành còn nguyên vẹn không tẩy xóa, rách hay chắp vá.
2.3 Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
3.1 Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
3.2 Tem bảo hành bị rách, bị tẩy xóa, bị dán đè lên hoặc không còn tem bảo hành trên sản phẩm.
3.3 Sản phẩm bị hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, bị sét đánh (sét lan truyền), lũ lụt.
3.4 Sản phẩm có dấu hiệu bị hư hỏng yếu tố vật lý bên ngoài như sự va đập, do chuột, bọ cắn phá v.v.
3.5 Mọi trang thiết bị do khách tự ý thay đổi công năng, sử dụng sai quy cách, tự ý sữa chữa hoặc thuê bên thứ 3 tháo dỡ, sữa chữa.
- Sản phẩm bị thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
- Các linh kiện, phụ kiện rời kèm theo.
3.6 Trong thời gian bảo hành, bảo trì các sản phẩm Smarthome do Aura cung cấp trong khi sử dụng, nếu gặp bất kỳ trục trặc hoặc phát sinh lỗi nào do người sử dụng. Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành Aura qua số Hotline 0899.199.799 để được trợ giúp.
Chúng tôi sẽ sắp xếp đội ngũ kỹ thuật đến kiểm tra sản phẩm chậm nhất là 02 (hai) ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được thông báo của Quý khách hàng.
Trong trường hợp một số thiết bị không có sẵn tại Việt Nam, thời gian thay thế thiết bị là 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của khách hàng.
Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin như sau:
- Cung cấp tên sản phẩm
- Mô tả lỗi sản phẩm
- Ngày mua hàng và ngày lắp đặt
- Hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành
CÔNG TY TNHH MTV AURA